บริดจสโตนร่วมขับเคลื่อนตลาดยานยนต์ไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ยางชั้นนำระดับโลก ในงาน Fast Auto Show Thailand 2022

บริดจสโตนร่วมขับเคลื่อนตลาดยานยนต์ไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ยางชั้นนำระดับโลกในงาน Fast Auto Show Thailand 2022

 

พิธีเปิดงาน Fast Auto Show Thailand 2022

[กรุงเทพฯ] (6 กรกฎาคม 2565) – บริดจสโตนตอกย้ำภาพลักษณ์ยางรถยนต์คุณภาพชั้นนำระดับโลกที่อยู่คู่คนไทยยาวนานมากว่า 50 ปี ร่วมสนับสนุนการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในงาน Fast Auto Show Thailand 2022
ในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืนที่อยู่เคียงข้างการเดินทางของผู้คนบนท้องถนนและขับเคลื่อนทุกชีวิต
ไปสู่จุดหมายได้อย่างปลอดภัย ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 6 – 10 กรกฎาคม 2565

มร. เคนสุเกะ โยชิดะ กรรมการบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้าย)                 
พร้อมด้วยคุณพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน (กลาง) และคุณอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน (ขวา)
 ในพิธีเปิดงาน Fast Auto Show Thailand 2022

 

มร. เคนสุเกะ โยชิดะ กรรมการบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “บริดจสโตนได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนการจัดงาน Fast Auto Show Thailand 2022 กิจกรรมสำหรับคนรักรถยนต์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและกระตุ้นตลาดรถยนต์ ตลอดจนภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศให้กลับมาฟื้นตัวจากปัจจัยบวกต่าง ๆ ทั้งสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย มาตรการเปิดประเทศและท่องเที่ยวมีแนวโน้มที่ดี ประกอบกับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคเริ่มกลับมา นอกจากนี้ยังเป็นการตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์ “BRIDGESTONE” ในฐานะยางรถยนต์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับโลก และอยู่คู่คนไทยยาวนานมากว่า 50 ปี มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงความปลอดภัย คุณภาพของผลิตภัณฑ์ และความหลากหลายของประเภทยาง เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานและส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม จนก้าวสู่แบรนด์ยอดนิยมของไทย และได้รับความไว้วางใจให้เป็นยางมาตรฐานติดรถยนต์หลายยี่ห้อซึ่งสามารถหาชมได้ในงานนี้ และยังสามารถเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ยางแต่ละรุ่นของ บริดจสโตน ได้แก่ POTENZA ADRENALIN RE004, POTENZA SPORT, TURANZA T005A, ECOPIA EP150, ECOPIA EP300,  ECOPIA H/L001, ALENZA 001, DUELER A/T001 และ DUELER H/T 684II ได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ภายในงาน” 

 

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน