บริดจสโตนคว้ารางวัล “Best Selling Tyre” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 23

ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทยอย่างแท้จริง

บริดจสโตนคว้ารางวัล “Best Selling Tyre” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 23

ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทยอย่างแท้จริง

(ขวาสุด) มร. เคนสุเกะ  โยชิดะ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

[กรุงเทพฯ] (6 มีนาคม 2564)  บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. เคนสุเกะ โยชิดะ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย (ขวาสุด) ขึ้นรับรางวัล แบรนด์ที่มียอดจำหน่ายยางรถยนต์สูงสุดในประเทศ หรือ “Best Selling Tyre Award” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 23 โดยมี คุณทองชัย ชวลิตพิเชฐ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม (กลาง) ประธานในพิธี เป็นผู้มอบรางวัลในงาน “CAR & BIKE OF THE YEAR 2021” ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

รางวัล แบรนด์ที่มียอดจำหน่ายยางรถยนต์สูงสุดในประเทศ หรือ “Best Selling Tyre Award” สะท้อนความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทย และเป็นบทพิสูจน์ถึงคุณภาพ และมาตรฐานที่ดีเยี่ยม เพราะบริดจสโตนไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริการ นับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของแบรนด์บริดจสโตน ในด้านการเป็นผู้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยาง สู่การเป็น “Solutions for your journey” ผู้นำด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมการนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุดของบริดจสโตนทั่วโลก

มร. เคนสุเกะ  โยชิดะ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

 

เกี่ยวกับ บริดจสโตน

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น  มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากการผลิตยางรถยนต์สำหรับการนำไปใช้ที่หลากหลายกว้างขวางแล้ว ยังผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายครอบคลุมในวงกว้างซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมและเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์กีฬา ผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน มีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนประสบสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 51  ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปีพ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริเริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆด้านให้ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า “รับใช้สังคม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality)