COCKPIT ตอกย้ำการเป็นผู้นำศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจรและทันสมัย

ฉลองเปิดสาขาใหม่ พร้อมให้บริการชาวโคราชได้มาตรฐานอย่างมืออาชีพ


 

[นครราชสีมา] (20 ธันวาคม 2562) - ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจรและทันสมัย ภายใต้การบริหารโดยบริดจสโตน ขยายศูนย์บริการแห่งใหม่รองรับลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายและเอาใจคนรักรถในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในนาม “ค็อกพิท เจพีที ออโต้ไทร์” สาขาบิ๊กซีปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมีคุณวินิจ ปรุงพาณิช ผู้จัดการส่วนงานธุรกิจค้าปลีก, คุณวิโรจน์ ครอบครองจิต ผู้จัดการส่วนงานขายผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก พร้อมทีมผู้บริหารจากบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  เข้าร่วมแสดงความยินดีและฉลองพิธีเปิดอย่างเป็นทางการกับคุณนิรันดร์ จุฬพันธ์ทอง พร้อมด้วยคุณรณฤทธิ์ จุฬพันธ์ทอง ทีมผู้บริหารศูนย์บริการค็อกพิทเจพีที ออโต้ไทร์  เมื่อเร็ว ๆ นี้      

คุณวิโรจน์ ครอบครองจิต ผู้จัดการส่วนงานขายผลิตภัณฑ์ (ที่ 1 จากขวา), คุณวินิจ ปรุงพาณิช ผู้จัดการส่วนงานธุรกิจค้าปลีก (ที่ 3 จากขวา) พร้อมด้วยทีมผู้บริหารบริดจสโตน แสดงความยินดีฉลองเปิดศูนย์บริการค็อกพิทฯ กับคุณนิรันดร์ จุฬพันธ์ทอง (ที่4 จากขวา) และคุณรณฤทธิ์ จุฬพันธ์ทอง ทีมผู้บริหารศูนย์บริการค็อกพิท (ที่ 5 จากขวา)

 

ค็อกพิท เจพีที ออโต้ไทร์ พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ชั้นนำคุณภาพสูงและครบครัน อำนวยความสะดวกด้านการบริการยางรถยนต์อย่างครบวงจรด้วยทีมช่างมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษา อาทิ บริการตรวจเช็คสภาพยาง ตั้งศูนย์ล้อ ถ่วงล้อด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และการดูแลยางรถยนต์และล้อแม็กทุกประเภท นอกเหนือจากนั้นยังจำหน่ายแบตเตอรี่ โช้คอัพ ผ้าเบรก น้ำมันเครื่อง และบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการที่ค็อกพิท ท่านจะได้รับความปลอดภัยตลอดทุกการเดินทางสำหรับชาวโคราชหรือพื้นที่ใกล้เคียงสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการค็อกพิท เจพีที ออโต้ไทร์ โทร.044-006-999 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cockpit.co.th, www.facebook.com/Cockpitfc, แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-636-1555 (กรุงเทพฯ และปริมณฑล) หรือ 1800-295-537 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) 

 

เกี่ยวกับ บริดจสโตน

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น  มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากการผลิตยางรถยนต์สำหรับการนำไปใช้ที่หลากหลายกว้างขวางแล้ว ยังผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายครอบคลุมในวงกว้างซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมและเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์กีฬา ผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน มีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนประสบสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 50  ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปี พ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริเริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆด้านให้ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า “รับใช้สังคม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality)

 

นางสาวภัทรวัลลิ์ ขันทอง  ผู้จัดการแผนกสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดโทรศัพท์: 02-636-1505 ต่อ 2381 Email: pattarawall.khanthong@bridgestone.com