การปกป้องข้อมูลองค์กร และการใช้งานปัญญาประดิษฐ์ Generative AI

ขอแจ้งทุกท่านให้ทราบถึงแนวทางปฏิบัติของ BSCAP เกี่ยวกับการใช้งานระบบปัญญาประดิษฐ์ด้านการสร้างสรรค์ หรือ Generative Artificial Intelligence (Generative AI) และข้อมูลขององค์กร

ด้วยความมุ่งมั่นในการป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลที่อ่อนไหว ทีมงานขอเน้นย้ำประเด็นดังต่อไปนี้

การปกป้องข้อมูลองค์กร:  ห้ามไม่ให้นำข้อมูลองค์กร เอกสารที่เป็นความลับ nข้อมูลที่เป็นทรัพย์สินบริษัท และข้อมูลลูกค้า ลงในแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ Generative Artificial Intelligence
(Generative AI) ทั้งนี้ เพื่อป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล การละเมิดข้อมูล การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่อ่อนไหวที่ไม่ได้รับอนุญาต

ขอให้ทุกท่านโปรดทบทวนและปฏิบัติตามแนวทางการใช้งานด้านไอทีในบริษัทของท่าน ซึ่งเป็นไปตามกฎและแนวทางปฏิบัติสำหรับการใช้งานทรัพยากรองค์กร รวมถึงระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เครื่องมือ และเครือข่ายต่างๆ ดังนั้นการปฏิบัติตามแนวทางด้านไอทีของบริษัทจึงมีความสำคัญอย่างมากต่อความปลอดภัยและความเที่ยงตรงของข้อมูล

เราจึงขอความร่วมมือทุกท่านในการปฏิบัติตามนโยบายและแนวทางการใช้งานด้านไอทีในบริษัทของท่านที่ได้ออกแบบเฉพาะเพื่อปกป้องสินทรัพย์ทางข้อมูลและสร้างความเชื่อถือให้ลูกค้า รวมถึงพันธมิตรของเรา

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่แผนกไอทีในบริษัทของท่าน

ขอขอบคุณอย่างสูงที่ทุกท่านให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ รวมถึงมุ่งมั่นทุ่มเทในการดูแลความปลอดภัยและความเที่ยงตรงของข้อมูลองค์กร

 

ด้วยความเคารพอย่างสูง

ทีมสื่อสารองค์กร BSCAP RHO

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน