CEO’ S Desk: ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมต่อเหตุการณ์แผ่นดินไหวตุรกี-ซีเรีย

เรียนเพื่อนพนักงานทุกท่าน

วันนี้ผมได้ส่งสารถึงทุกท่านด้วยความรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์แผ่นดินไหวบริเวณพรมแดนตุรกี-ซีเรียเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ภัยพิบัติครั้งนี้ทำให้ผู้คนต้องขาดแคลนปัจจัยพื้นฐาน เช่น อาหาร ที่อยู่อาศัย การช่วยเหลือด้านการแพทย์ เป็นต้น และในฐานะองค์กรบริดจสโตน เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์นี้

บริดจสโตนกรุ๊ปได้บริจาคเงินช่วยเหลือจำนวน 1 ล้านยูโร ผ่านสภากาชาดและมูลนิธิท้องถิ่นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและฟื้นฟูผู้คน รวมถึงพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหว ผมจึงขอส่งสารนี้เพื่อสื่อสารถึงความช่วยเหลือของเรา และเพื่อแสดงถึง “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน)” ซึ่งเป็นพันธสัญญาองค์กร

ผมขอให้ทุกท่านนึกถึงผลกระทบที่ตัวท่านสามารถสร้างได้ต่อชุมชนและต่อโลกของเรา Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน) เป็นมากกว่าคำพูด แต่เป็นวิถีชีวิต ซึ่งเราสัญญาที่จะร่วมสร้างสังคมที่ยั่งยืนไปพร้อมกับเพื่อนพนักงาน พันธมิตร และลูกค้าของเรา

ถ้าท่านใดมีคำถามหรือต้องการทราบถึงการบรรเทาความช่วยเหลือของบริดจสโตนเพิ่มเติมในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ สามารถแจ้งที่แผนกความยั่งยืน ณ สำนักงานใหญ่ภูมิภาค

ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องและความมุ่งมั่นทุ่มเทที่มีต่อ Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน) และพันธกิจของเรา “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า”

 

ขอแสดงความนับถือ

ยาสุฮิโระ โมริตะ

ประธานกรรมการบริหารบริดจสโตนเอเชียแปซิฟิก (BSCAP CEO) 

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน